Hiển thị tất cả 40 kết quả

Trong tất cả câu chuyện về các thuơng hiệu thể thao trong nước, Beyono Việt Nam có lẽ là đặc biệt hơn cả, đặc biệt không chỉ vì đây là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bóng chuyền, mà đằng sau đó là câu chuyện đam mê của những người trẻ dầy hoài bão với khát vọng đưa bóng chuyền Việt vươn ra biển lớn.

Câu chuyện về Beyono Việt Nam, nếu chỉ nghe qua thì sẽ tưởng rằng đây là thương hiệu giày thuần túy, của một cá nhân nào đó như bao thương hiệu khác trong nước. Tuy nhiên, nếu nghiên cứu sâu vào quá trình hình thành và phát triển, mọi người sẽ thấy một điều hoàn toàn bất ngờ. Beyono là thương hiệu bóng chuyền đầu tiên của người Việt được sáng lập từ một người có tình yêu rất lớn với bóng chuyền.

– Đằng sau sự thành công của một thương hiệu là một người “chủ quản” đầy khát vọng, nhiệt huyết và đam mê.

Nguyễn Thanh Phong – nhà sáng lập kiêm CEO của Beyono Việt Nam là một người có niềm đam mê rất lớn với bóng chuyền từ khi còn rất nhỏ. Anh sinh ra và lớn lên ở Bình Định, một vùng quê có nền bóng chuyền rất phát triển. Đến năm 2013, bước chân vào TP.HCM mang theo niềm đam mê ấy, nhận thấy những nhu cầu và khó khăn mà bóng chuyền Việt cũng như anh đang gặp phải. Từ đó ý tưởng đã được anh ấp ủ trong nhiều năm. Đến 2018, Beyono Việt Nam được thành lập như một “thế giới bóng chuyền” theo chính đam mê của mình.

– Beyono Việt Nam – Sứ mệnh đối với bóng chuyền nước nhà.

“Beyono – Be Your New Option” với sứ mệnh mang đến những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất phục vụ bóng chuyền Việt, giải quyết tất cả những nhu cầu mà các thương hiệu ngoại nhập chưa làm được trước đây góp phần làm đẹp cho bóng chuyền nước nhà. Beyono sẽ là lựa chọn mới của bạn.

Với slogan: Follow your Passion, Beyono muốn truyền tải đến mọi người thông điệp – “Hãy theo đuổi đam mê”, luôn luôn sống khát khao và cháy hết mình với đam mê cùng một bầu nhiệt huyết tràn đầy của tuổi trẻ.

Xem thêm

Giỏ hàng0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Tiếp tục mua hàng