Một cửa hàng như 94 Curates ‘R9 – Triển lãm Real Ronaldo’

ronaldo 1 min

Để tỏ lòng tôn kính với El Fenomeno, A Store Like 94 đã tập hợp 30 nghệ sĩ mới nổi tài năng nhất cho ‘The Real Ronaldo’, một cửa hàng quà tặng và triển lãm ảo kỷ niệm 30 năm kể từ khi R9 bùng nổ trên sân khấu bóng đá vào năm 1993 với Cruzeiro .

Đối với một thế hệ nhất định sẽ chỉ có một GOAT, và đó là phiên bản nguyên bản Ronaldo, hay còn gọi là R9, hay còn gọi là El Fenomeno. Tác động của anh ấy đối với trận đấu là chưa từng có khi anh ấy xé nát cả đấu trường câu lạc bộ và quốc tế, khiến tất cả phải tự hỏi điều gì có thể xảy ra nếu không có bàn tay tàn khốc của số phận và những vết thương đáng nguyền rủa đó. Nhưng bất chấp những gì lẽ ra có thể ngăn cản hầu hết tác động sinh tử đến môn thể thao này, Ronaldo vẫn tiếp tục để lại dấu ấn không thể phai mờ trong bóng đá hiện đại cũng như trong trái tim và khối óc của hàng triệu đứa trẻ đầy tham vọng trong suốt những năm qua.

Một cá nhân như vậy, Josh Steeples, đã tiếp tục thành lập A Store Like 94 , một nơi mà khía cạnh kỳ lạ và tuyệt vời của phong cách retro trở nên nổi bật và bạn có thể chọn mua một số kỷ vật bóng đá  hay nhất hiện có. “ Đối với bất kỳ người hâm mộ bóng đá nào ở độ tuổi từ giữa ba mươi đến đầu bốn mươi trên toàn cầu, Ronaldo đã thay đổi cách bạn xem trận đấu, ” Steeples giải thích. “ Maradona đã đặt nền tảng cho ngôi sao nhạc rock and roll của bóng đá hiện đại, nhưng tôi nghĩ R9 đã thực sự làm được điều đó. Ngoài ra, đồng thời anh ấy cũng đóng một vai trò rất lớn trong việc khiến trận đấu trở nên nhanh hơn và gần hơn với những gì chúng ta thấy ngày nay. Trên hết là một số quảng cáo, giày và bộ dụng cụ hay nhất mà thế giới từng – và có thể – thấy và cầu thủ người Brazil trở thành gương mặt đại diện cho hầu hết những thứ đó là điều tôi nghĩ khiến khoảng thời gian dưới ánh đèn sân khấu của anh ấy trở nên mang tính biểu tượng và tôi thực sự có thể ‘ Tôi không thấy nó được nhân rộng. 

 

Vì vậy, để đánh dấu 30 năm kể từ khi Ronaldo tuyên bố rõ ràng về mình trong trò chơi, A Store Like 94 đã tập hợp 30 nghệ sĩ, họa sĩ minh họa và nhà sáng tạo từ 18 quốc gia khác nhau, giao cho họ nhiệm vụ tri ân di sản của R9 theo cách độc đáo của riêng họ. Chúng tôi đã liên hệ với A Store Like 94 để tìm hiểu thêm. “ Mục đích chính của triển lãm là kết nối các nghệ sĩ mới và cũ từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời kết bạn với một số người bạn bóng đá mới vững chắc trong suốt chặng đường, ” Steeples giải thích. “ Tôi biết điều đó nghe có vẻ sến nhưng thực lòng tôi rất tự hào về cộng đồng bóng đá sáng tạo ngày càng phát triển của chúng ta. Theo ý kiến ​​​​cá nhân của tôi, đó là một mạng lưới sợi nấm ngầm của hoạt động bóng đá, đưa ra nhiều tài liệu nguyên bản hơn thế giới bóng đá chính thống. Và tôi chỉ muốn kết nối các dấu chấm thêm một chút. 

Trong số các nghệ sĩ tham gia triển lãm có Dan Draws , Jeoan Joao , 45 RPM, Iosone Kaba,  Kamil Kowalczyk , Deadly Prey,  75070 ,  Marcello Martinelli ,  Indigo Inigo ,   16Bit Goals và nhiều nghệ sĩ khác. “ Ý tưởng ban đầu là tạo ra chín tác phẩm nghệ thuật để tôn vinh con số chín mang tính biểu tượng. Điều này nhanh chóng lan rộng sau khi tôi nhận ra rằng đã ba mươi năm trôi qua kể từ khi The Phenomenon bùng nổ vào năm 1993, vì vậy, 30 có vẻ là số lượng nghệ sĩ thích hợp hơn cần thiết để tôn vinh một trong những nghệ sĩ xuất sắc nhất trong lịch sử, người có lẽ chưa được tôn vinh đủ theo quan điểm của tôi.  ” nhiệm vụ, nhưng một nhiệm vụ đã đạt được kết quả một cách vẻ vang.

ronaldo 38 min

 

Các phương pháp tiếp cận bao gồm từ chân dung vẽ tay đến hoạt hình 16 bit và tập thể nghệ sĩ được khuyến khích thử nghiệm các phương tiện mới. “ Tôi đặt ra yêu cầu chung cho tất cả các nghệ sĩ là tạo ra thứ gì đó hơi khác so với những gì họ đã làm trước đây, sử dụng một phương tiện khác, chẳng hạn như vẽ tay thay vì kỹ thuật số, nhưng quan trọng nhất là chỉ cần vui vẻ. Tất cả những gì họ phải làm sau đó là chọn thứ gì đó từ nguồn cảm hứng khổng lồ của R9 những năm 90 và tôn vinh anh ấy theo phong cách độc đáo của riêng họ.

ronaldo 2 min 

ronaldo 4 min

Trong một thế giới mà bối cảnh nghệ thuật kỹ thuật số được cho là đang chậm lại về mức độ phổ biến khi nó ngày càng trở nên bão hòa, đặc biệt là với sự ra đời của AI, sự nổi lên của các nghệ sĩ thử sức mình với hội họa, vẽ và các phương tiện đa phương tiện khác theo phong cách dân gian hơn đã xuất hiện. một sự quyến rũ hoài cổ, gần như trẻ con. “ Tôi nghĩ phần lớn tác phẩm trong triển lãm này chính là phong cách mà tôi đang tìm kiếm khi chọn đội hình trong mơ và tất cả các nghệ sĩ dường như đã nắm bắt được điều đó. Tôi nghĩ hiện tại một số công việc trong chương trình có thể không phải là sở thích của mọi người, nhưng hãy nhớ lời tôi, tôi nghĩ phong cách mà tôi vừa giải thích đang thực sự nổi lên dưới bề mặt và sẽ ngày càng được đánh giá cao hơn khi AI bắt đầu được sử dụng quá nhiều trong thế giới thiết kế. 

ronaldo 3 min

ronaldo 7 min

Với cuộc triển lãm đã hoàn thành hiện đã có sẵn để xem và có rất nhiều hàng hóa có sẵn để mua, Steeples kết thúc cuộc trò chuyện với chúng tôi bằng cách suy ngẫm về dự án: “ Tôi sẽ không nói dối rằng đó là một công việc khủng khiếp với tư cách là một ban nhạc một người, đặc biệt khi các nghệ sĩ đến từ 18 quốc gia và múi giờ khác nhau. Nhưng đó là một trong những điều đáng tự hào nhất mà tôi đã làm được với công việc kinh doanh của mình cho đến nay và nó đã dạy tôi rất nhiều điều. Tôi chắc chắn nghĩ rằng với những bài học rút ra từ trận đấu này và phản ứng tuyệt vời mà nó mang lại, tôi không hiểu tại sao chúng ta không thể tôn vinh một huyền thoại của môn thể thao này mỗi năm một lần. Nhưng có lẽ lần sau với cả triển lãm thực tế và ảo… vì vậy hãy quan sát không gian này! 

Ồ, chúng tôi đã ở đó rồi.

ronaldo 6 min

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping