Tổng HợpPUMA & Koche kết hợp cho bộ sưu tập & áo đấu thứ 4 của AC Milan Posted on Tháng Ba 17, 2023 by admin 17 Th3 PUMA & Koche kết hợp cho bộ sưu tập & áo đấu thứ 4 của AC Milan Tiếp tục khám phá sự giao thoa văn hóa giữa thời trang và bóng đá cũng như tính bền vững, AC Milan đã ra mắt bộ sưu tập áo đấu và phụ kiện thứ tư mới cho năm 22/23, được sản xuất bởi thương hiệu thời trang cao cấp Koché và PUMA. Những gã khổng lồ của Ý AC Milan đã đi đầu trong sự kết hợp giữa bóng đá và thời trang trong những mùa giải gần đây, khám phá tiềm năng thông qua quan hệ đối tác với Off-White và trước đó là chiếc áo đấu thứ tư vào năm 21/22 của họ, được hợp tác với thương hiệu thời trang hàng đầu của Ý NEMEN. Giờ đây, họ tiến thêm một bước nữa trên con đường đó với chiếc áo đấu thứ tư năm 22/23, nhờ sự hợp tác giữa nhà tài trợ kỹ thuật PUMA và thương hiệu thời trang cao cấp, Koché. Koché được thành lập tại Paris bởi Christelle Kocher vào năm 2015 và kể từ đó, thương hiệu này đã tiếp tục thể hiện sự đánh giá cao đối với thời trang bóng đá, đáng chú ý nhất là thông qua sự hợp tác với PSG . Nhưng chính AC Milan mới là người mà nhãn hiệu này đã vượt qua ranh giới màu trắng gần đây nhất, thông qua bộ sưu tập đi xe đạp với Rossoneri được ra mắt tại Tuần lễ thời trang Paris năm ngoái. Và mối quan hệ đó có bước tiếp theo, với việc Koché hợp tác với PUMA cho chiếc áo đấu thứ tư mới của câu lạc bộ. Bộ quần áo bóng đá sẽ được mặc vào cuối tuần này trong trận đấu với Atalanta, trong khi Đội nữ AC Milan sẽ mặc áo đấu thứ Tư trong trận bán kết lượt đi Coppa Italia với AS Roma. Thiết kế tích hợp cách giải thích pixel sẵn sàng cho trận đấu về các sọc đỏ và đen mang tính biểu tượng của AC Milan. Áo thi đấu cũng tích hợp một chút màu vàng , làm tăng thêm nét trang nhã cho sự tái hiện sáng tạo về kiểu dáng truyền thống lấy cảm hứng từ 8-bit của Rossoneri. “Pixel là các nguyên tử của hình ảnh kỹ thuật số. Chúng có thể gợi nhớ đến các trò chơi 8 bit, đồ họa hoài cổ trên internet thời kỳ đầu và có hình thức đương đại dưới hình dạng của những kẻ chơi chữ Crypto, vốn là trung tâm của văn hóa đại chúng ngày nay,” Marco Mueller cho biết , PUMA Trưởng phòng cấp cao quản lý dòng sản phẩm Trang phục được cấp phép. “Ý tưởng đằng sau hình in áo thi đấu là uốn cong các pixel theo phối cảnh để tôn vinh các sọc mang tính biểu tượng, nhưng đồng thời phân tách các pixel để hòa vào màu đen của áo thi đấu nhằm tạo ra giao diện kỹ thuật số cách điệu.” Casper Stylsvig, Giám đốc doanh thu của AC Milan, nhận xét: “Bộ áo đấu thứ tư do PUMA và KOCHÉ thiết kế này là hiện thân hoàn hảo cho nỗ lực đổi mới của AC Milan để trở thành người tiên phong và tạo ra xu hướng. Với khả năng kết hợp màu đỏ, đen và vàng của chúng với thiết kế hiện đại, Bộ áo đấu kết hợp di sản và sự đổi mới, và nó là minh chứng cho khả năng của AC Milan trong việc kết hợp bóng đá và thời trang một cách đáng tin cậy và đích thực.” Christelle KOCHER, Người sáng lập và Giám đốc Sáng tạo của Koché cho biết: “Thật vinh dự cho tôi khi được làm việc trên chiếc áo đấu đình đám này. Tôi là một người hâm mộ bóng đá và AC Milan là một trong những câu lạc bộ bóng đá mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Tôi rất tự hào để mang lại nét KOCHÉ thanh lịch cho các cầu thủ AC Milan trên sân. Thật vui khi được đi sâu vào DNA của AC Milan và mang đến cho tôi phong cách hiện đại trên áo sọc đỏ đen.” Mua bộ sưu tập AC Milan x Koche tại sumstore.vn admin CHUNG CUỘC: Sắp phát hành đầy đủ Bộ quần áo bóng đá 3 sao của Adidas Argentina Độc quyền: Adidas phát hành Bộ đồ thi đấu Real Madrid bằng vàng đầu tiên?